Series phim ngắn chủ đề Tết là để về nhà lay động hàng triệu trái tim Việt Nam

author 13:00 09/02/2015

(VietQ.vn) - Với sự đầu tư công phu, kịch bản xúc động cùng diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên, các đoạn phim ngắn Tết "Chợ Tốt" đã để lại cho người xem những cảm xúc khó phai trong không khí Tết đến cận kề.

Sự kiện:

Series phim ngắn Tết  “Chợ Tốt” mở đầu với hình ảnh Dương ngồi suy tư về cuộc sống còn khó khăn ở quê nhà cô sống, với hình ảnh mẹ phải vất vả thổi cơm bằng bếp củi, giặt từng chiếc áo bằng tay, bố phải chạy sang nhà hàng xóm để nghe nhờ điện thoại… Những trăn trở đó thôi thúc cô dành dụm vun vén tìm mua những món đồ thiết thực làm quà Tết để đỡ đần cho gia đình. Đoạn phim 4 phút kể về hành trình trở về nhà đầy xúc động của Nhã Phương với cảnh đồng ruộng bát ngát thơm mùi lúa mới, cảnh ao nước bên nhà với bầy vịt đạp cánh, cảnh cô em gái ngỡ ngàng chạy ra ôm chầm chị hai, khiến bất cứ ai xem xong cũng trỗi lên ước muốn trở về đoàn tụ với gia đình. 

Đoạn phim ngắn tết kể về hành trình trở về nhà đầy xúc động của cô gái xa quê do Nhã Phương thủ vai

Đoạn phim ngắn tết kể về hành trình trở về nhà đầy xúc động của cô gái xa quê do Nhã Phương thủ vai 

Trong series phim ngắn này còn ca ngợi tình yêu đôi lứa thật đẹp giữa Dương Angel (Nhã Phương) và Nam. Dương  không thể về quê do cô phải ở lại công ty trực. Chứng kiến tâm trạng buồn bã của Dương, Nam đẹp trai (Trấn Thành) đã có một quyết định khó khăn để có thể mang hạnh phúc đến cho Dươngvào đúng đêm Giao thừa. Anh đã bán đi chiếc xe mình yêu thích nhất để đưa cả nhà Dương Angel lên thành phố đoàn tụ cùng cô.

Series phim ngắn Tết xúc động này còn ca ngợi tình yêu chân thành giữa những con người có cùng hoàn cảnh

Series phim ngắn Tết xúc động này còn ca ngợi tình yêu chân thành giữa những con người có cùng hoàn cảnh

Tình tiết bất ngờ, mang ý nghĩa nhân văn cao khiến người bạn gái rơi nước mắt trước sự hy sinh của anh dành cho cô. “Tết là khởi đầu mới”, nụ hôn bất ngờ Dương Angel dành cho Nam đánh dấu khởi đầu một tình yêu dễ thương từ hai phía. Lối diễn xuất rất tự nhiên, chân thật của Trấn Thành và Nhã Phương đã thuyết phục và làm lay động cảm xúc của người xem.Chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần, tập phim đã thu hút hơn 3 triệu lượt view trên YouTube cùng lượng bình luận đông đảo khen ngợi về diễn xuất giàu cảm xúc và món quà Tết ý nghĩa của Nam đẹp trai (Trấn Thành) dành cho Dương Angel (Nabi).

 

Với chủ để Tết là để về nhà, bộ phim ngắn Tết Chợ Tốt đã lay động hàng nghìn trái tim người Việt

Với chủ để Tết là để về nhà, bộ phim ngắn Tết Chợ Tốt đã lay động hàng nghìn trái tim người Việt

Tết là để về nhà, chuyện tưởng như hiển nhiên nhưng lại không dễ dàng với nhiều người xa quê. Nếu như dân thành thị đón Tết trong không khí rộn ràng bận bịu, thì tiết trời lành lạnh của Tết mang lại bao nhiêu cảm xúc cho các sinh viên nghèo xa quê. Đó là sự náo nức về quê nhà đón một cái Tết ấm áp cùng gia đình. Đó là bao nhiêu nỗi loa toan khi phải cân đo đong đếm để có tiền về quê. Bộ phim cũng phần nào phản ánh được tâm trạng của nhiều người xa quê trong đời sống thực khi ngày Tết, ngày đoàn tụ với gia đình đang ngày càng đến gần hơn.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang